Giải pháp kinh doanh cửa hàng thời trang tuổi teen

Cửa hàng tôi cần tư vấn chiến lược marketing phát triển thương hiệu cùng với sự kiện mở chi nhánh cửa hàng để đấy mạnh hơn sự nhận diện và mức độ phủ sóng trong tâm chí tuổi teen,.

Hỏi on 23/08/2018 trong danh mục Thời trang.
Thêm bình luận
1 Câu trả lời

Chào bạn Ngọc Mai!

Mặt hàng thời trang hiện nay là một ngành có dung lượng thị trường lớn cùng với đó là mức độ cạnh tranh cao. Để xây dựng và duy trì một cửa hàng thời trang đến lúc thu được lợi nhuận là một quá trình gian nan và có rất nhiều người đã bỏ cuộc. Tuy nhiên, qua thông tin bạn cung cấp thì bạn đang điều hành một cửa hàng và muốn mở rộng thêm nhiều chi nhánh thì chứng tỏ bạn đã có được sự thành công nhất định và lượng khách hàng tốt. Để chiến lược marketing của bạn đạt hiệu quả cao nhất thì cần phải triển khai theo lộ trình cụ thể. Tôi sẽ đưa ra lộ trình để bạn tham khảo:

  • Điều tra và phân tích nhu cầu, dung lượng thị trường tại nơi bạn muốn mở chi nhánh
  • Điều tra và phân tích đối thủ cùng ngành tại thị trường mới : Hoạt động kinh doanh, lưu lượng khách, sản phẩm, khách hàng mục tiêu..
  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu: logo, bảng hiệu, tên thương hiệu, slogan, đồng phục, hình ảnh, setup của hàng, phong cách phục vụ…
  • Xây dựng website (nếu chưa có)
  • Xây dựng nội dung hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm, kế hoạch khuyến mãi, event, minigame….
  • Tạo banner, bảng biển quảng cáo, chương trình khuyến mãi
  • Tạo và đẩy mạnh nội dung  fanpage facebook, instagram, zalo, kênh youtube để tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Chạy Facebook ads : đối tượng khách hàng 14-30 tuổi, học sinh sinh viên, theo địa điểm….
  • Booking KOLs trong lĩnh vực thời trang, stylist để giới thiệu cửa hàng

Bên trên là gợi ý về kế hoạch Marketing cho  bạn Ngọc Mai, mong những gợi ý này sẽ giúp ích cho bạn trong thời gian tới!

Được trả lời on 25/08/2018.
Thêm bình luận

Câu trả lời của bạn

Bạn đồng ý với chính sách and của chúng tôi